Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » Đồ chơi cho bé sơ sinh cần nhiều màu sắc

Đồ chơi cho bé sơ sinh cần nhiều màu sắc

Written By Unknown on Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013 | 03:49

- Những chiếc gương: Có gì thú vị hơn là việc nhìn thấy một em bé xinh đẹp? Bạn có thể trò chuyện với bé với những câu trêu đùa vui vẻ như "Ai ở trong gương thế nhỉ?". Trò chơi ú òa cũng giúp bé phát triển khả năng nhận biết sự tồn tại của đồ vật.

Ảnh: smarterbaby.Info. 

- Đồ chơi có nhạc:  Ở giai đoạn này, khả năng nhìn của bé vẫn còn đang phát riển, nhưng khả năng nghe đã hoàn thiện. Chỉ cần một chiếc máy chạy đĩa CD đơn giản, bạn có thể cho bé nghe nhiều loại nhạc, hoặc các đồ chơi phát ra tiếng nhạc, bé sẽ rất thích với các âm thanh xung quanh.

- Đồ chơi với các kiểu bề mặt: chúng có thể là những con thú nhồi bông mềm mại, thô ráp. Khám phá các kiểu bề mặt khác nhau từ mềm, xù xì đến mượt mà giúp bé tăng cảm giác xúc giác. Trong những ngày đầu tiên, bé chưa đủ khả năng để cầm nắm đồ vậy. Các đồ chơi bề mặt này sẽ tốt nhất nếu bé có thể nằm lên đó.

-  Đồ chơi có hiệu ứng tự nhiên: Loại đồ chơi này sẽ phản ứng khi bé có hành động (chẳng hạn nó phát sáng, phát ra âm thanh hoặc bản nhạc). Đó có thể là chiếc còi, trống... Bé cũng thích các đồ chơi có nhiều màu sắc và âm thanh. Chẳng hạn chiếc ghế có thể nẩy lên, đồ chơi có chuyển động của nước hoặc cá đồ chơi vừa bơi vừa phát sáng.

- Những đồ chơi có màu sắc mạnh và tương phản cao  (ví dụ trắng, đen, đỏ). Đó có thể là cuốn sách mềm, chiếc điện thoại treo trên cũi hoặc nôi, đồ chơi có thể đeo vào tay bé.

 T. An (theo Everydayfamily )

Bộ lắp ráp đồ chơi đấu sĩ lbx mô phỏng nhân vật đấu sĩ lbx trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Danball Senki. Đồ chơi mô hình đấu sĩ lbx chắc hẳn sẽ là món đồ chơi xếp hình thông minh mang đến nhiều điều thú vị và say mê, tỉ mẩn cho các bé trai yêu thích bộ phim nói trên. Đấu si ̃ lbx với vũ khí trên tay, có thể chiến đấu đánh bại mọi kẻ thù và giành lấy hòa bình cho thế giới. Sản phẩm đồ chơi đấu sĩ lbx được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe của bé, với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh xảo mang đến cho bé những giây phút vui chơi thật say mê, bổ ích.

  • Cách chi tiết đồ chơi đấu sĩ lbx dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
  • Lắp ráp các bộ phận đồ chơi đấu sĩ lbx với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
  • Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho đồ chơi đấu sĩ lbx của bạn sống động như thật.
  • Đặc biệt đồ chơi lắp ráp đấu sĩ lbx sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

 BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland