Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » 10 món đồ chơi giá triệu đô cho trẻ em

10 món đồ chơi giá triệu đô cho trẻ em

Written By Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013 | 16:52

Đồ chơi được làm cho trẻ em, thế nhưng không hiểu ai sẽ sẵn sàng bỏ ra cả núi tiền để mua cho con cái họ những món đồ thế này.

Cảm on bạn đã chú ý đọc các thông tin tại trang website tổng hợp các tin tức đáng chú ý về Thế giới đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho các bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các cha mẹ có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo


1. L’ Oiseleur – 6,25 triệu USD
Đây là món đồ chơi đắt nhất thế giới với bộ quần áo cổ điển thời phục hưng gắn ngọc trai, phủ lên bộ khung làm từ vàng thật. Con búp bê này có thể thổi sáo theo giai điệu "The March Rois", trong khi con chim trên tay nó lại vỗ cánh và véo von theo nhịp. Christian Bailly, người được biết đã làm đồ chơi cho các nhân vật nổi tiếng như nhà ảo thuật David Copperfield, nam diễn viên Dustin Hoffman và nhà sản xuất kiêm đạo diễn Steven Spielberg đã tạo ra đồ chơi này. Nó sử dụng một chiếc khóa vàng để di chuyển các bánh răng và cuộn dây thay vì cần đến năng lượng bên ngoài.
2. Madame Alexander Eloise - 5 triệu USD
Đây là con búp bê tuyệt đẹp được tô điểm bằng những viên kim cương, song nó không hiếm như người ta vẫn nghĩ vì tác giả đã tạo ra tới 5 con như vậy. Tất cả đều có ngoại hình giống nhau, nghĩa là được mặc trang phục do Christian Dior và Katherine Baumann thiết kế, với pha lê Swarovski và kim cương 9 carat đính kèm.
3. Mô hình Lamborghini Aventador – 4,8 triệu USD
Mặc dù chiếc xe thật được Kim Kardashian mua cho đối tác Kanye West của cô chỉ có giá 400.000 USD, mô hình đồ chơi này lại leo lên tới gần 5 triệu. Đó là bởi mô hình này được làm từ bạch kim, sợi cacbon, vàng và kim cương. Nó cũng làm khiến tác giả - kỹ sư Robert Gulpen mất tới 500 giờ để hoàn thành.
4. 1908 Honus Wagner Trading Card - 2,8 triệu USD
Các tấm thẻ bóng chày luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các fan hâm mộ, và điều này đã trở nên phổ biến từ những năm đầu thế kỷ trước. Tuy nhiên, những “đứa trẻ” biết chăm sóc tốt tấm thẻ của mình thời bấy giờ sẽ sở hữu cả một khối gia tài lớn nếu bán chúng trong thời điểm hiện tại. Điển hình như tấm chân dung của huyền thoại Honus Wagner thuộc đội Pittsburg.
5. Shimansky Soccer Ball - 2.59 triệu USD
Shimansky là nhà sản xuất và chế tác đồ trang sức lớn tại Nam Phi. Nhân sự kiện World Cup 2010 tổ chức ở quốc gia này, công ty đã bỏ ra 3 tháng để hoàn thành một trái bóng với trọng lượng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sẽ chẳng ai được sút quả bóng này vì nó được nạm 2.640 viên kim cương đen, 6.620 viên kim cương trắng và 3.500 viên kim cương châu Phi.
6. Sidney Mobell Monopoly Board - 2 triệu USD
Đây là trò chơi tỷ phú phổ biến ở Mỹ và Úc, nơi những người chơi tìm cách kiểm soát thị trường bằng cách chiếm lĩnh các ngành công nghiệp khác nhau. Theo đó, nếu tỷ phủ nào thực sự thích trò chơi này, họ có thể đầu tư 2 triệu USD để mua chiếc bàn được làm từ vàng, kim cương và hồng ngọc như trên ảnh.
7. Máy ảnh Leica cũ – 1,9 triệu USD
Máy ảnh Leica được biết đến như công cụ yêu thích của các nhiếp ảnh gia với kiểu dáng đẹp và chất lượng ảnh sắc nét. Tuy nhiên, ngay cả một thiết bị cũ không còn hoạt động cũng rất được hâm mộ khi người ta sẵn sàng bỏ ra 1,9 triệu USD để mua nó với mục đích sưu tầm.
8. Hot Wheels Bye Focals - 1,5 triệu USD
Là dòng sản phẩm đình đám của Hot Wheels trong những năm 70, mô hình Bye Focals đã được săn đón bởi đông đảo người yêu thích. Mới đây, một nhân vật dấu tên đã bán bộ 3 chiếc xe này với giá 1,5 triệu USD trên eBay.
9. Transformers Collection - 1 triệu USD
Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Transformers đã bỏ ra 1 triệu USD để mua một bộ sưu tập các robot trên eBay. Trong đó có 101 Autobot, 81 Decepticons và 92 sản phẩm khác với chi phí khoảng 3.650 USD mỗi con.
10. Pearl Royale – 1 triệu USD
Thực tế, chiếc máy xoa bóp này là món đồ chơi dành cho người lớn được chế tác với kim cương, ngọc trai, và bạch kim. Để bật thiết bị, bạn chỉ cần tháo một trong số các viên ngọc trai ra, và sau đó có thể gắn nó vào vòng đeo cổ.
Vũ Vũ
Theo TheRichest/ Infonet 
Nguồn: news.zing.vn
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland