Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Đồ Chơi Tomica tại Kidsland 87 Núi Trúc

Written By Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013 | 17:40

đồ chơi Tomica Set - Road Construction Set
Tomica Set - Road Construction Set

Tomica Set - Road Construction Set: Bộ gồm 4 xe ô tô mô hình, và bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Chất liệu: hợp kim
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc/Việt Nam.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-set-road-construction-set.html

Tomica 87 - Lamborghini Murcielago
Tomica 87 - Lamborghini Murcielago

Tomica 87 - Lamborghini Murcielago: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng chiếc Lamborghini Gallardo (là một chiếc xe hơi thể thao được sản xuất bởi Lamborghini. Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10 000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. Chiếc xe được đặt tên theo tên của một giống bò chiến), bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất liệu: hợp kim
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/tomica-87-lamborghini-murcielago.html

Xe tuần tra cảnh sát Toyota Prius TT-01
Xe tuần tra cảnh sát Toyota Prius

Xe tuần tra cảnh sát Toyota Prius: chạy bằng bánh đà có đèn phát sáng khi chạy, Xe có đèn nhấp nháy khi bé đẩy bánh đà, Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy. bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Chất liệu: hợp kim.
Kích thước: 6 x 4 x 3 cm
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nguồn: http://www.kidslandvn.com/biet-doi-cuu-ho-tomica.html
Xem nhiều hơn tại: http://www.kidslandvn.com/do-choi-mo-hinh/o-to-mo-hinh-tomica.html

Ưu điểm của Xe Tomica
1. không gây hại với với các bé trai khi chơi đồ chơi :
SP mô hình Oto của công ty sản xuất đồ chơi ô tô mô hình tomica (Công ty chuyên SX các loại đồ chơi cho bé, đồ chơi dành cho bé và an toàn, Đồ chơi thông minh cho trẻ em,...) được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không độc hại với trẻ em, và có thiết kế chắc chắn, an toàn cho trẻ, đẹp mắt nhưng không hề góc cạnh.
2. Sản phẩm trang trí cũng rất đẹp :
ngoài việc sử dụng làm đồ chơi cho bé tìm hiểu về thế giới ô tô thực tế Thông qua các Ô tô mô hình, ô tô đồ chơi còn có thể dùng làm vật trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
3. Giúp tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ:
Mô phỏng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác các chi tiết của xe thật theo tỷ lệ: 1:64, giúp bé phân biệt được loại xe, hãng xe và dòng xe khác nhau ngoài thực tế cuộc sống. Giúp trẻ am hiểu hơn về cuộc sống xung quang qua các đồ chơi mô hình bé yêu thích.
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland