Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » Giới thiệu về SP Đồ Chơi Tomica - Đồ Chơi Thông Minh tại Kidsland

Giới thiệu về SP Đồ Chơi Tomica - Đồ Chơi Thông Minh tại Kidsland

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013 | 13:40

Thông tin về Hãng sản xuất Đồ Chơi Tomica
Đồ Chơi Tomica là dòng sản phẩm xe đồ chơi mini của công ty Taraka Tomy nổi tiếng ở Nhật Bản mà có lịch sử phát triển gần 90 năm. Luôn quan tâm đến các loại đồ chơi an toàn và thỏa lấp ước mơ vui chơi sáng tạo và tìm hiểu thế giới xung quanh của các bé. HãngTomica không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của các bé. Vì thế mà không chỉ trẻ em khắp nơi yêu thích các sản phẩm đồ chơi Tomicamà các ông bố, bà mẹ của các bé trên thế giới cũng ưu ái tin dùng.
Thông tin về Hãng sản xuất Đồ Chơi Tomica

Các ưu điểm của Tomica
  • An toàn với trẻ em khi chơi :
Các sản phẩm ô tô mô hình của hãng sản xuất Tomica (Hãng chuyên sản xuất các loại đồ chơi trẻ em đồ chơi an toàn, Đồ chơi thông minh,...) được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không độc hại với trẻ em, và có thiết kế chắc chắn, an toàn cho trẻ, đẹp mắt nhưng không hề góc cạnh.
  • Sản phẩm có thể làm vật trang trí :
Ngoài chức năng chính làm đồ chơi cho bé tìm hiểu về thế giới ô tô thực tế qua các mô hình ô tô, ô tô đồ chơi còn có thể dùng làm vật trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
  • Thông tin về Hãng sản xuất Đồ Chơi Tomica:
Mô phỏng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác các chi tiết của xe thật theo tỷ lệ: 1:64, giúp bé phân biệt được loại xe, hãng xe và dòng xe khác nhau ngoài thực tế cuộc sống. Giúp trẻ am hiểu hơn về cuộc sống xung quang qua các đồ chơi mô hình bé yêu thích.

Tomica 81 - Honda CR-Z
Honda CR-Z Tomica 81
Honda CR-Z Tomica 81: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại một chiếc xe Honda CR-Z (một chiếc coupe 2 cửa, 2 chỗ ngồi của hãng xe nổi tiếng Honda. Xe được trang bị động cơ hybrid 1.5L, công suất 122 mã lực. Ở tốc độ dưới 40 km/h xe chạy động cơ điện, tuy nhiên, với tốc độ cao hơn xe tự động chuyển sang chạy xăng, các bé sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Tomica Convoy
Convoy Tomica
Convoy Tomica: Chiếc xe tải hộ tống Tomica Convoy chứa được13 Tomica thường và Tomica dài. các bé sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Sản phẩm Tomica là món quà rất thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Chất liệu: hợp kim
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Tomica 91 - Porsche Boxster
Tomica 91 - Porsche Boxster
Tomica 91 - Porsche Boxster: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng xe Porsche Boxster ( Chiếc xe thể thao này được giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012, diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, và được bán ra trên toàn nước Mỹ vào tháng 6), bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64

Chất liệu: hợp kim

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.


Tomica Set - Road Construction Set
Tomica Set - Road Construction Set
Tomica Set - Road Construction Set: Bộ gồm 4 xe ô tô mô hình, và bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Chất liệu: hợp kim

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc/Việt Nam.


Tomica 74 - Rescue Car III
Tomica 74 - Rescue Car III
Tomica 74 - Rescue Car III: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại một chiếc xe cứu hỏa, bé yêu sẽ vô cùng thích thú phân biệt và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. Đây là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64

Chất liệu: hợp kim

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.




Gợi ý chọn đồ chơi thông minh cho trẻ em:
Việc chọn một món đồ chơi cho bé phát triển tốt và bồi đắp trí thông minh cho các bé thật không phải là việc dễ đúng không bạn? sau đây là một chút gợi ý nho nhỏ bạn tham khảo nhé!
Và độ tuổi tuyệt vời nhất, hoàng kim nhất để giúp bé phát triển toàn diện là từ 0 đến 6 tuổi, hy vọng gợi ý sau có thể giúp bạn phần nào:
1. Bé của bạn dưới 1 tuổi: nên chọn loại đồ chơi có nhựa mềm, đồ chơi nhiều màu sắc treo nôi/cũi, xe đẩy, đồ chơi thông minh phát ra âm thanh, ánh sáng, giúp bé rèn luyện năm giác quan.
2. Bé của bạn từ 1 – 3 tuổi: chọn 1 bộ đồ chơi nấu ăn, búp bê cho bé gái và các loại xe ô tô mô hình, siêu nhân cho bé trai. Các bộ đồ chơi ghép gỗ thông minh, nhận diện các chữ cái và con số, thú bông, các loại nhạc cụ dành cho bé.
3. Bé của bạn từ 3 – 5 tuổi: Chọn các bộ đồ chơi thú bông, các loại xe ô tô mô hình, đồ hóa trang, xe đạp ba bánh, xe tập thăng bằng strider, sách, truyện tranh, các loại đồ chơi thông minh chạy pin, đồ chơi thể thao, đồ chơi trí tuệ.
Và điều quan trọng bạn nên chú ý đền chất lượng và sự an toàn cho bé yêu của bạn nhé!
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland