Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , , » Bán đồ chơi LEGO CHIMA tại 87 Núi Trúc HÀ NỘI

Bán đồ chơi LEGO CHIMA tại 87 Núi Trúc HÀ NỘI

Written By Unknown on Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013 | 11:08

Lego Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider: dùng tàu lượn Lego Chima 70000 Razcal’s Glider để bay lên trên cao trên thế giới kì bí của Chima để giúp Razcal bảo vệ các CHI. dùng mỏ và nanh vuốt của tàu lượn Raven để chống lại các bộ tộc khác, hoặc bắt chúng bằng sợi xích. Hãy bảo vệ CHÍ của bộ lạc Raven!
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70000 Razcal’s Glider gồm mô hình tàu lượn, nhân vật Razcal và khí giới có thể tháo lắp được.
thích hợp nhất với người chơi độ tuổi từ 7-14 tuổi.
Sản phẩm của hãng đồ chơi Lego tăm tiếng sản xuất tại Đan Mạch: Click here

Lego Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider
XEM chi tiết tại đây nhé

Đồ Chơi Xếp Hình Lego Chima 70102 CHI Waterfall: Xe đến thác CHI thần bí bên cạnh ngôi đền sư tử và tranh đấu để đoạt quả cầu CHI cho bộ tộc Lion! Gắn Leonidas lên Speedor sư tử, kéo dây rip, nhắm đến đích và bắt lấy CHÍ! Gắn thêm sức mạnh để ổn định hơn và kiểm soát siêu Speedor hoặc tranh đấu với bạn bè của bạn để lấy CHÍ !
Chi tiết sản phẩm:Thiết lập bao gồm minifigure, 2 khí giới, Speedor, dây rip, tăng sức mạnh, 6 CHÍ và 5 thẻ game. thí nghiệm với trò chơi này với những kỹ năng và thời kì nhất thiết cho 1 đến 2 người chơi.
Bộ sản phẩm khi bé chơi sẽ giúp bé luyện trí tưởng, tăng khả năng tư duy và phát triển trí tuệ toàn diện.
Lego Chima 70102 Thác năng lượng CHI - CHI Waterfall
XEM chi tiết trên website kidslandvn.com tại đây

Giới thiệu về chủ đề Đồ chơi  LEGO Chima: Click here xem chi tiết các Sản phẩm.
Trong một khu thiên đàng thiên nhiên, hoang vu, Vị vua của CHIMA đã trở nên một trận chiến cho 8 bộ lạc động vật. Những người bạn bè tốt trước kia nay trở nên quân thù. Cuộc chiến động vật để kiểm soát một nguồn tài nguyên thiên nhiên được gọi là CHÍ, nguồn năng lượng đó vừa là nguồn sống vừa có khả năng hủy diệt tiềm năng. Chỉ có một đôi anh kiêu hùng cảm trong CHIMA hiểu thực chất thật của CHI, và việc dùng sai mục đích của nó sẽ dẫn đến sự sụp đổ của CHIMA. Câu chuyện của họ, và những câu chuyện của những người kiếm để xoá sổ chúng, được biết đến như là ... Những huyền thoại CHIMA.
Trong một ngàn năm, các bộ lạc trên động vật đã thống trị đất CHIMA. Sư tử, cá sấu, đại bàng, chó sói, khỉ đột, quạ, tê ngưu và gấu sống trong hòa bình. Họ chơi và làm việc với nhau, hiệp tác và thịnh vượng cho đến khi sự bùng nổ của các cuộc xung đột CHIMA.

Xem các Đồ chơi Xếp Hình Khác của kidsland: Click Here

Bạn có thể mua các SP Đồ chơi lego và Đồ chơi LEGO CHIMA tại 87 Núi Trúc HÀ NỘI.
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland