Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » Bắt giữ 2 xe khách chở quần áo, đồ chơi không rõ nguồn gốc

Bắt giữ 2 xe khách chở quần áo, đồ chơi không rõ nguồn gốc

Written By Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013 | 16:54

Chiều 9/1, tin từ Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 xe khách chở hàng trăm bao tải quần áo, đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác theo quy định.

Cảm on Bạn đã xem trang blog tổng hợp các tin tức về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo
Trước đó, vào ngày 8/1, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP Đồng Hới đã phát hiện 2 xe ô tô khách mang BKS 73L-7374 vận chuyển 38 bao tải chứa đầy quần áo và xe khách BKS 73L - 3004 đang vận chuyển hơn 100 bao tải lớn quần áo và đồ chơi trẻ em.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ hàng trăm bao tải chứa quần áo, đồ chơi trẻ em được chở trên 2 xe ô tô khách

Qua công tác kiểm tra và đối chiếu các sản phẩm, lực lượng chức năng đã phát hiện toàn bộ số hàng nói trên không trùng khớp với hóa đơn, chứng từ như đã xuất trình. Đặc biệt, số quần áo này không có nhãn mác tiếng Việt. Số hàng trên chủ yếu là quần áo ấm với nhiều chủng loại với số lượng lên tới hàng chục ngàn bộ.

Toàn bộ lô hàng nói trên đều không có nhãn mác, nguồn gốc, chứng từ trùng khớp với hóa đơn như đã xuất trình
Theo khai nhận của lái xe, số áo quần và đồ chơi trẻ em nói trên được người khác thuê vận chuyển từ Hà Nội vào địa bàn Quảng Bình và Quảng Trị tiêu thụ.

Hiện Công an TP Đồng Hới đã lập biên bản xử lý vi phạm và tạm giữ toàn bộ số hàng để xử lý theo quy định.
Đức Tài
  Nguồn: dantri.com.vn
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland