Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , , » Những vấn đề lưu ý khi chọn đồ chơi cho trẻ em

Những vấn đề lưu ý khi chọn đồ chơi cho trẻ em

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013 | 16:50

Những vấn đề lưu ý khi chọn đồ chơi cho trẻ em
Những vấn đề lưu ý khi chọn đồ chơi cho trẻ em (Ảnh minh họa)

Đồ chơi bắt mắt không chỉ trẻ em mà cả người lớn chúng ta nữa, và vì thế nên đó thường là thứ mà chúng ta mua để thưởng Đồ chơi cho bé khi bé ngoan. Cũng có những khi Đồ chơi trẻ em là thứ chúng ta dễ chặc lưỡi “mua đại” để tạm thời dẹp yên một nguy cơ thiên thần nhà mình gây náo loạn nơi công cộng.'

Cảm on bạn đã theo dõi các thông tin tại trang website tổng hợp các tin tức đáng chú ý về Đồ chơi trẻ emĐồ chơi cho bé và các vấn đề về Đồ chơi an toàn, Đồ chơi thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn Đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop Đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tứcVideo
Cách chọn Đồ chơitrẻ emSitemapSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo
Các bạn hãy cẩn thận nhé, kể cả những món Đồ chơi trông “ngây thơ” vô hại nhất – như những hòn bi và những quả bong bóng – cũng có thể gây nguy cơ cho trẻ. Tại nước có điều kiện sống phát triển và hiện đại như Mỹ, mỗi năm vẫn có đến hơn 120.000 trẻ em dưới 14 tuổi phải đi cấp cứu do các thương tích liên quan đến Đồ chơi gây ra – đó là số liệu mà Chiến dịch An toàn trẻ em Quốc gia Hoa Kỳ cung cấp. Chiến dịch này đã đưa ra những khuyến nghi cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn Đồ chơi cho con, đó là hãy tránh:
1. Đồ chơi gây tiếng ồn lớn như súng Đồ chơi hay những chiếc đài Đồ chơi có thể phát ra âm thanh cao chói tai, có thể làm giảm vĩnh viễn thính lực của bé.
2. Đồ chơi dạng súng bắn đạn nhỏ hay phi tiêu có thể bắn đạn hay phi tiêu vào người bé khiến bé bị bầm, đau hay nghiêm trọng hơn có thể bắn trúng mắt bé; đó là chưa kể như chúng ta đã biết, những món Đồ chơi có tính bạo lực không phù hợp cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
3.Đồ chơi có các cạnh hay các đỉnh sắc nhọn. Nguy cơ từ những món đồ này đã hoàn toàn rõ ràng, các bé sẽ rất dễ vô tình làm bị thương mình và người khác.
4.Đồ chơi sơn bằng loại sơn có gốc chì: Tiếp xúc với chì có thể khiến bé bị nhiễm độc chì, gây nên thương tổn nghiêm trọng cho não bộ, thận và hệ thần kinh của trẻ.
5.Đồ chơi không phù hợp với lứa tuổi của bé. Những món Đồ chơi này có thể không xấu nhưng nếu không phù hợp với sự phát triển cả về thể chất lẫn tư duy của bé ( Đồ chơi quá to, quá nặng, quá phức tạp hay đòi hỏi những kỹ năng vận động thuần thục hơn…) thì bạn đừng nên tiếc làm gì, chúng có thể khiến con bạn bị đau và phát cáu lên vì mãi mà không “xử lý” được đấy.
6.Đồ chơi có các bộ phận nhỏ, tháo rời được có thể khiến một đứa trẻ dưới 3 tuổi bị mắc nghẹn, nghẹt thở. Vậy nên bạn cần đặc biệt cẩn thận quan tâm đến kích cỡ món Đồ chơi cũng như các bộ phận của nó, nhất thiết tránh những thứ có kích cỡ nhỏ hơn một đồng xu.
7.Đồ chơicó dây, dây đai, dây xích dài hơn 17cm, những phần dây này có thể vô tình quấn quanh cổ bé gây nguy hiểm hoặc dễ khiến bé vấp té.
Đồ chơitrẻ em cao cấp tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ em danh tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, .... Tại Shop Đồ chơi trẻ em Kidsland có những sản phẩm như sau:Đồ chơikhi tắmcho bé, Do cho xep hinh, Do choi lap ghep (Đồ chơi Lego chima,Đồ chơi xếp hình nano block,Đồ chơi lego, Lắp ghép Gundam), Do choi mo hinh (oto mo hinh, Do choi o to tomica, Do choi tau hoa, mô hình động vật, Do choi ben ten,Đồ chơiMô hình Thunder cats, Mo hinh one piece, Mo hinh kamen rider), Do choi bup be (bup be lica, Bup be sylvanian families, Búp bê Koeda-chan),Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika,Đồ chơi trẻ em sắm vai,Đồ chơi con quay Beyblade,Đồ chơi trẻ em tổng hợp. Các sản phẩmĐồ chơi trẻ em: here cao cấp an toàn tại Kidsland là những sản phẩm: Do choi thong minh, Do choi tri tue, Do choi an toan cho be Và “luôn nói không với Do choi tre em bạo Lực”.
Bạn thân mến:Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé biết bạn đang muốn tặng cho bé một món Đồ chơi xinh xắn thú vị, và bé yêu thích. Bạn ghé thăm ủng hộ nhé:
Vâng bạn có biết:Do choi Thong Minh, Do choi tri tue,Đồ chơi an toàn giúp bé yêu của bạn điều gì?
  • Đồ chơi thông minh, an toàn, trí tuệ cho bé: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi Đồ chơi...
  • Do choi thong minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là Đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi trẻ em cao cấp của chúng tôi.

Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland