Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » » Bé gái mắc hội chứng tắt thở khi ngủ - đồ chơi đấu sĩ lbx

Bé gái mắc hội chứng tắt thở khi ngủ - đồ chơi đấu sĩ lbx

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013 | 22:34

TheoDaily Express , bé Maisie Harris, 3 tuổi tại Anh mắc hội chứng “lời nguyền của Odine” làm não bộ “quên đi” chức năng thở. Đây là nguyên nhân khiến em không thể rời khỏi Bệnh viện Great Ormond Street   đấu sĩ lbx   suốt 3 năm nay.
Ảnh. Bé Maisie Harris (3 tuổi) và cha mẹ chuẩn bị cho chuyến về nhà lần đầu tiên sau 3 năm điều trị tại bệnh viện vì hội chứng CCHS. (express.co.uk)
Bé Maisie Harris (3 tuổi)  lần đầu tiên được về nhà sau 3 năm điều trị tại bệnh viện vì hội chứng   đấu sĩ lbx   CCHS. Ảnh:  Daily Express. 
Em bé này cần máy thở 24/24h để điều trị cho hội chứng hiếm gặp được biết đến với tên khoa học là hội chứng giảm thông khí trung ương bẩm sinh (CCHS) khiến não bộ thất bại trong việc gửi các tín hiệu   đấu sĩ lbx   quan trọng tới phổi và cơ giúp cơ thể hô hấp. Đồng thời, bé cũng mắc phải chứng đường thở mềm bất thường khiến đường thở không giữ đúng hình dạng của nó.
Tuy nhiên, nhờ vào một loại máy thở di động mới, Massie có thể rời bệnh viện và về nhà. Loại máy thở này có khả năng nhận biết khi nào bé có thể tự thở và
Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
khi nào cần phải trợ giúp. Bố mẹ em đã được huấn luyện đầy đủ cách sử dụng thiết bị này đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ một   đấu sĩ lbx   nhóm chăm sóc viên địa phương.
Mẹ bé, Rachel Bridger (23 tuổi), người cũng mắc chứng CCHS nhưng ở thể nhẹ hơn, chia sẻ: “Con bé biết mình muốn gì và luôn rất vui vẻ, hiếm khi chúng tôi thấy nó buồn. Người thân và bạn bè đã giúp chúng tôi trang hoàng nhà cửa và sẵn sàng cho việc chào đón Maisie”.
Đôi vợ chồng này hầu như sống tại bệnh viện suốt từ khi Massie được 3 tháng tuổi. Họ phải thay phiên nhau đi đi về về quãng đường một tiếng rưỡi giữa nhà bệnh viện. Do hội chứng này mà bé Maisie hầu như không được chơi với các bạn cùng trang lứa. Cha mẹ bé hy vọng rằng Maisie sẽ nhanh chóng hòa nhập với những đứa trẻ khác tại nhà trẻ.
Maisie lần đầu tiên được về nhà và chuẩn bị được đi học như những đứa trẻ bình thường khác. Ảnh: Daily Express
Maisie   đồ chơi đấu sĩ lbx   lần đầu tiên được về nhà và chuẩn bị được đi học như những đứa trẻ bình thường khác. Ảnh: Daily Express .
Anh Harris, bố Maisie cho biết bé sẽ phải học cách làm quen với nhiều gương mặt mới, bởi từ lúc sinh   đấu sĩ lbx   cho tới giờ bé chỉ nhìn thấy người thân và các y bác sĩ mà thôi. Hy vọng là bé sẽ sớm học cách chia sẻ và chơi cùng các bạn.
Bác sĩ Colin Wallis, Khoa hô hấp nhi Bệnh viện   đồ chơi đấu sĩ lbx   Greet Ormond Street đang chữa trị cho những bệnh nhi cần thở máy lâu dài, bao gồm cả Maisie, đồng thời cũng là người điều trị cho mẹ bé khi còn nhỏ, cho biết hội chứng CCHS có thể di truyền trong gia đình nhưng việc 2 thế hệ cùng bị ảnh hưởng bởi hội chứng này là cực kỳ hiếm gặp. Tình trạng của Maisie nghiêm trọng hơn mẹ bé rất nhiều và phức tạp hơn do đường thở mềm.
 Lê Phương 

Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland