Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , » Chặn đứng hàng nghìn đồ chơi trẻ em độc hại “suýt” ra chợ

Chặn đứng hàng nghìn đồ chơi trẻ em độc hại “suýt” ra chợ

Written By Unknown on Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013 | 16:34

Toàn bộ số đồ chơi nhựa cho trẻ em trong các bao tải lớn đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, có màu sắc cực kỳ bắt mắt nhưng rất độc hại. (Thật đáng sợ các bạn nhỉ?) 


Trang chủTin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trể em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emVideo Slider
Sản phẩm đồ dùng trẻ emSản phẩm đồ chơi trẻ emSite map

Chiếc xe cùng một trong số đồ chơi nhựa bị thu giữ

Vào hồi 20h ngày 23/1, tổ công tác Y1/141 phối hợp cùng Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) làm nhiệm vụ tại đoạn giao nhau Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ.
Khi phát hiện chiếc xe tải loại 1.1T mang BKS 29C - 092.04, do tài xế Triệu Tiến Độ (sinh năm 1988, HKTT tại Thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) đang lưu thông theo hướng từ nội thành đi ra Nhổn - Quốc lộ 32 thùng xe được phủ bạt kín, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.
Quá trình kiểm tra tổ công tác 141 phát hiện trên thùng hàng xe ô tô có chở nhiều bao tải loại lớn, đựng đồ chơi trẻ em không có tem quy chuẩn. Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ. Ước tính có đến hàng nghìn đồ chơi được tài xế Độ chở theo trên xe.

Cận cảnh một trong những đồ chơi trẻ em bằng nhựa mà tài xế Độ chở

Theo ghi nhận của phóng viên, số đồ chơi trẻ em trên được làm bằng nhựa, có thể là đồ chơi Trung Quốc. Hình dáng bên ngoài cực kỳ bắt mắt với đa chủng loại và nhiều màu sắc. Có loại còn phát ra âm thanh giống kèn nếu người chơi ngậm thổi.
Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chủng loại khác cũng được làm từ nhựa. Số đồ chơi trẻ em này được gói theo từng lô trong túi ni lông, sau đó lại được đóng gói theo từng bao tải cỡ lớn. Toàn bộ được chất kín bên trong thùng xe, không còn một chỗ trống nào.
Khi sử dụng thử một chiếc bằng cách ngậm thổi, phóng viên thấy có vị hơi đắng và mùi của số đồ chơi nhựa này gây cảm giác rất khó chịu. Nếu để lọt ra ngoài thị trường, những đồ chơi nhựa độc hại này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người chơi, đặc biệt là trẻ em.
Trả lời trước phóng viên và tổ công tác, tài xế Độ nói rằng, mình chỉ là người chở thuê cho một chủ hàng. Anh được chủ thuê bốc lô hàng đồ chơi trẻ em này ở cầu Vĩnh Tuy và chở về Thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
Hiện tại, toàn bộ số hàng hóa cùng chiếc xe đã được tổ công tác 141 bàn giao cho công an phường Mai Dịch niêm phong và chờ xử lý.

Nhà cung cấp đồ chơi trẻ em cao cấp:

Kid's Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên gia đình có thể chia sẻ những phút giây sảng khoái, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con, qua đó dạy dỗ, rèn luyện cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con. Công cụ tuyệt vời đó chính là đồ chơi trẻ em. Kid's Land nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em những nước tiên tiến bằng việc đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và tính giáo dục rất cao.
Địa chỉ: Shop đồ chơi trẻ em 87 Núi Trúc - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
website tham khảo sản phẩm: Kidslandvn.com

Nguồn: xahoi.com.vn
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland