Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , » Cơ quan chức năng lấy mẫu kiểm tra đồ chơi trẻ em

Cơ quan chức năng lấy mẫu kiểm tra đồ chơi trẻ em

Written By Unknown on Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013 | 16:29

Liên quan đến thông tin một số mặt hàng đồ chơi trẻ em dưới dạng trang sức do Trung Quốc sản xuất có chất cadmium - một trong 3 kim loại nguy hiểm.

Trang chủTin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trể em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emVideo Slider
Sản phẩm đồ dùng trẻ emSản phẩm đồ chơi trẻ emSite map

Cadmium - Chất độc gây ung thư

Chất cadmium - một trong 3 kim loại nguy hiểm (sau chì và thủy ngân) có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe con người, trao đổi với phóng viên báo SK&ĐS sáng ngày 15/1, ông Trần Văn Vinh, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ KH&CN cho biết, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã yêu cầu Cục Quản lý chất lượng hàng hóa (trực thuộc Tổng cục) tiến hành tìm kiểm tra mặt hàng đồ chơi nữ trang Trung Quốc trên thị trường Việt Nam và lấy mẫu để xét nghiệm hàm lượng chất cadmium. Nếu phát hiện đồ chơi có chứa cadmium và các hóa chất bị cấm sử dụng khác, phải thu hồi để tái chế hoặc tiêu hủy. Cũng theo ông Vinh, việc lấy mẫu ngẫu nhiên mặt hàng đồ chơi trên thị trường và kiểm tra là công việc thường niên được Tổng cục thực hiện cùng các bộ, ngành liên quan.
Nguồn: alobacsi.vn
Theo Sức khỏe & Đời sống

Nhà cung cấp đồ chơi trẻ em an toàn:

Kid's Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên gia đình có thể chia sẻ những phút giây sảng khoái, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con, qua đó dạy dỗ, rèn luyện cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con. Công cụ tuyệt vời đó chính là đồ chơi trẻ em. Kid's Land nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em những nước tiên tiến bằng việc đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và tính giáo dục rất cao.
Địa chỉ: Shop đồ chơi trẻ em 87 Núi Trúc - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
website tham khảo sản phẩm: Kidslandvn.com

Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland