Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , » Kinh hoàng bé trai nuốt 42 viên nam châm vào bụng

Kinh hoàng bé trai nuốt 42 viên nam châm vào bụng

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013 | 15:21

Một bé trai ở Áo đã được bác sĩ phẫu thuật cứu sống sau khi nuốt 42 viên nam châm vào trong bụng.

Cảm on Bạn đã xem trang blog tổng hợp các tin tức về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo

Khi phát hiện thấy số nam châm biến mất, bà mẹ được giấu tên đã tá hỏa tìm kiếm nhưng không thấy. Bà nghi ngờ cậu con trai nuốt chúng vào bụng, mặc dù cậu bé hoàn toàn không với được số nam châm để trên tủ lạnh.
Sau khi phát hiện sự việc, bà mẹ đã nhanh chóng đưa con đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành siêu âm và phát hiện thấy số nam châm nằm trong bụng bé. Sau đó, bé trai đã được chuyển trực tiếp đến phòng mổ để tiến hành phẫu thuật lấy số nam châm ra.
Bác sĩ Olga Terekhina ở bệnh viện nhi Chelyabinsk Oblast cho biết, nhóm phẫu thuật đã lấy được 42 viên nam châm từ trong bụng của bé. Nữ bác sĩ Nikolai Mikhailovich thuộc khoa nhi của bệnh viện, cũng là người đã trực tiếp lấy số nam châm đó ra hết sức kinh ngạc khi bé trai lại có thể nuốt được một số lượng nam châm nhiều như vậy vào trong bụng.
42 viên nam châm được lấy ra từ dạ dày của bé trai
Qua sự việc hi hữu trên, các bác sĩ khuyên nhủ và cảnh báo các bậc làm cha mẹ cần phải để xa những vật nhỏ, nguy hiểm khỏi tầm tay trẻ em. Những trường hợp như thế này không phải là hiếm gặp.
Vào tháng 3 năm ngoái, một bé gái 3 tuổi ở tiểu bang Oregon, miền bắc Mỹ cũng đã phải trải qua ca phẫu thuật để lấy 37 viên nam châm trong dạ dày ra.
Cũng vào tháng 8 năm ngoái, các nhân viên thuộc Tổ chức an toàn người tiêu dùng liên bang Mỹ đã đệ đơn khiếu nại để loại một công ty đồ chơi nam châm ra khỏi thị trường, vì có đến 12 trẻ em đã nuốt phải những mẫu nam châm từ sản phẩm đồ chơi của họ kể từ năm 2009.
Vâng bạn có biết:Do choi Thong Minh, Do choi tri tue, Đồ chơi an toàn giúp bé yêu của bạn điều gì?
  • Đồ chơi thông minh, an toàn, trí tuệ cho bé: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  • Do choi thong minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Bạn thân mến:Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé biết bạn đang muốn tặng cho bé một món đồ chơi xinh xắn thú vị, và bé yêu thích. Bạn ghé thăm ủng hộ nhé:Do choi tre em an toan|do choi cho be|do choi thong minh
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi trẻ em cao cấp của chúng tôi.
BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA KIDSLAND:
Tại Shop Đồ Chơi Trẻ Em Kidsland có những sản phẩm sau: Đồ chơi khi tắm cho bé, Do cho xep hinh, Do choi lap ghep (Đồ chơi lắp ghép lego chima, Đồ chơi xếp hình nano block, Đồ chơi lego, Lap ghep Gundam), Do choi mo hinh (Đồ chơi ô tô mô hình, Do choi o to tomica, Do choi tau hoa, mô hình động vật, Do choi ben ten, Đồ chơi Mô hình Thunder cats, Mo hinh one piece, Mo hinh kamen rider), Do choi bup be (bup be lica, Bup be sylvanian families, Búp bê Koeda-chan), Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Đồ chơi trẻ em sắm vai, Đồ chơi con quay Beyblade, Đồ chơi trẻ em tổng hợp. Các sản phẩm Đồ chơi trẻ em an toàn tại Kidsland là những sản phẩm: Do choi thong minh, Do choi tri tue, Do choi an toan cho be Và “luôn nói không với Do choi tre em bạo Lực”.
An Tử
TheoHP
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland