Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » Cách chọn đồ chơi phát triển giác quan cho bé

Cách chọn đồ chơi phát triển giác quan cho bé

Written By Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013 | 16:32

KTĐT - Với mong muốn giúp bé phát triển các giác quan, nhiều bậc cha mẹ chọn mua cho trẻ những đồ chơi nhiều màu sắc, phát ra những bản nhạc dễ thương khiến bé vô cùng thích thú.

Cảm on Bạn đã xem trang blog tổng hợp các tin tức về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:

Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo

Với bé dưới 2 tuổi, những món đồ chơi đầy màu sắc và sinh động sẽ mở ra những cánh cửa đầu tiên, khơi gợi niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh.

(Hình Minh Họa)

Với mong muốn ấy, nhiều bậc cha mẹ chọn mua cho trẻ những đồ chơi nhiều màu sắc, phát ra những bản nhạc dễ thương khiến bé vô cùng thích thú. Đa phần những mẫu đồ chơi này đều được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Anh, Đài Loan, Trung Quốc với các nhãn hiệu tên tuổi như Lamaze, Tommy Tippee, Mastela, Farlin...giá khoảng 100.000đ/sản phẩm trở lên.

Con người có 5 năm giác quan: Thính giác (nghe), khứu giác (ngửi), vị giác (phân biệt các hương vị), xúc giác (sờ, nắm), thị giác (nhìn) là công cụ để chúng ta nhận định và đánh giá thế giới xung quanh. Ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời, những giác quan này còn ở dạng "sơ khai". Nhiều nghiên cứu đã minh chứng rằng, giúp bé phát triển các giác quan ấy vô cùng quan trọng với khả năng trí tuệ của bé sau này.

Vì bé còn nhỏ và chưa nhận thức được nhiều nên những mẫu đồ chơi phải mềm mại, không chứa chất gây nguy hiểm cho bé, không có cạnh sắc nhọn, âm thanh vừa phải... Thực tế có rất nhiều yêu cầu khắt khe được thế giới cũng như Việt Nam áp dụng liên quan đến sản phẩm đồ chơi dành cho bé dưới 1 tuổi mà không phải người tiêu dùng nào cũng nắm rõ. Cách đơn giản và hiệu quả nhất mà các bậc cha mẹ có thể áp dụng là kiểm tra xem mẫu đồ chơi đó có ghi rõ độ tuổi phù hợp cho trẻ, có dán tem CR và ghi các thông tin địa chỉ, nguôn gốc xuất xứ hay không.

Cha mẹ có thể tìm mua cho bé nhiều mẫu đồ chơi phát triển giác quan tại các cửa hàng như Kidsland (87 Núi trúc), Mẹ & Bé, Cầu Vồng, Mẹ ơi....

Nguồn: www.ktdt.com.vn

Link: http://www.ktdt.com.vn/news/detail/324158/cach-chon-do-choi-phat-trien-giac-quan-cho-be.aspx

Giới thiệu về công ty Phân phối đồ chơi trẻ em cao cấp Kidsland:

Kid's Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên gia đình có thể chia sẻ những phút giây yêu thương, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con. Qua đó dạy dỗ, rèn luyện tư duy, tính cách cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con. Công cụ tuyệt vời đó chính là "đồ chơi trẻ em".Kid's Landluôn nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em những nước tiên tiến bằng việc đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và tính giáo dục rất cao.
Địa chỉ: Shopdo choi tre em 87 Núi Trúc - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
website tham khảo sản phẩm: Kidslandvn.com

Các danh mục sản phẩm của công ty Kidsland (bạn tham khảo các link bên dưới nhé!):

Các bài viết khác tại Blog của Shop đồ chơi trẻ em kidsland có thể bạn cũng quan tâm:

Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland