Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , » TP Nam Định: Tiêu hủy gần 3 tấn hàng giả, hàng lậu

TP Nam Định: Tiêu hủy gần 3 tấn hàng giả, hàng lậu

Written By Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013 | 14:44

Chiều 28-1, tại TP Nam Định, trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng và nhân dân, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định tổ chức tiêu hủy công khai gần 3 tấn hàng giả, hàng cấm độc hại, ảnh hưởng đến kinh tế và sức khỏe người tiêu dùng.

Cảm on bạn đã theo dõi các thông tin tại trang website tổng hợp các tin tức đáng chú ý về Thế giới đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho các bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trể em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Sản phẩm đồ dùng trẻ emSản phẩm đồ chơi trẻ emVideo


114 mặt hàng thuộc 45 nhóm như vật tư nông nghiệp, mỹ phẩm, thực phẩm, pháo,Đồ chơi trẻ em, sách… tiêu hủy lần này được Chi cục Quản lý thị trường phát hiện, thu giữ trong thời gian gần đây.
Đáng chú ý là 2,5 tấn phân bón giả, thành phần chính là đất và bột đá được trộn lẫn vào nhau. Người tiêu dùng mua phải sản phẩm sẽ chịu thiệt hại lớn về kinh tế cũng như ảnh hưởng đến cây trồng và môi trường chung quanh.
Ông Đỗ Đức Dương, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Nam Định cho biết, việc tổ chức tiêu hủy công khai gần 3 tấn hàng giả, hàng cấm dịp giáp Tết là biện pháp mạnh của cơ quan chức năng để ngăn chặn hành vi vi phạm, giúp bình ổn thị trường.

 Nguồn: www.nhandan.org.vn
Link: http://www.nhandan.org.vn/cmlink/nhandandientu/thoisu/phap-luat/th-i-s/nam-nh-tieu-h-y-g-n-3-t-n-hang-gi-hang-c-m-1.388907

Các bài viết khác tại Blog của Shop đồ chơi trẻ em kidsland có thể bạn cũng quan tâm:
Các danh mục sản phẩm của công ty Kidsland (bạn tham khảo các link bên dưới nhé!):
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland