Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , , » Làm sao để giữ đồ chơi cho bé được sạch sẽ

Làm sao để giữ đồ chơi cho bé được sạch sẽ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013 | 12:14

Cách tốt để giữ sức khỏe bé yêu là cho bé chơi những đồ chơi hợp vệ sinh. Nhưng vệ sinh sạch sẽ đồ chơi cho các bé cũng không phải là điều dễ dàng nếu bạn không biết cách.


Cảm on bạn đã theo dõi các thông tin tại trang website tổng hợp các tin tức đáng chú ý về Thế giới đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho các bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo

Các bài viết khác tại Blog của Shop đồ chơi trẻ em kidsland có thể bạn cũng quan tâm:

Hầu như em bé nào cũng có rất nhiều đồ chơi để lựa chọn chơi nên việc lấy đồ chơi của bé mang đi làm vệ sinh cũng không quá khó khăn. Bạn có thể làm theo những cách và những mẹo sau:
- Bạn cho đồ chơi muốn làm sạch vào nước xà phòng và ngâm trong khoảng 5 phút. Bạn có thể dùng xà phòng hoặc nước rửa chén bát. Đồ chơi sau khi được ngâm nước xà phòng thì cần phải chà xát lại cho hết nhữngbụi bẩn cả trên bề mặt và bên trong. Tiếp theo, bạn phải giũ sạch nước xà phòng.


- Chuẩn bị hỗn hợp nước khử trùng gồm thuốc tẩy clo và nước. Hòa thuốc tẩy trùng vào nước sạch. Thuốc tẩy hòa tan được xem là an toàn trong việc làm sạch đồ chơi trẻ em vì loại nước này có chứa clo bốc hơi nhanh chóng. Bạn ngâm đồ chơi vào nước có thuốc tẩy, sau đó giũ sạch và sấy khô.
- Ngâm những đồ chơi của trẻ trong dung dịch khử trùng một khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút. Quá ít thời gian sẽ không giết được tối đa lượng vi trùng và thời gian quá nhiều có thể ảnh hưởng đến chất liệu của đồ chơi.
- Rửa sạch đồ chơi cho trẻ sơ sinh sau khi ngâm không quá 5 phút, rồi đặt phơi khô chúng ở chỗ có không khí khô ráo.
- Đồ chơi bằng gỗ không nên ngâm nước quá lâu bởi lẽ gỗ ngâm nước dễ mủn và nhanh hỏng. Không những vậy, đồ chơi gỗ ngâm nước cũng không tốt cho sức khỏe bé yêu.
- Đồ chơi trong các cửa hàng cũng không đảm bảo vệ sinh nên khi mang về cho bé chơi bạn cũng cần làm sạch và khử trùng trước.
- Những đồ chơi cho bé ngậm ví dụ ti giả, đồ ngậm cho bé ngứa lợi… bạn lại càng nên giữ vệ sinh cẩn thận. Bất kỳ lúc nào đồ chơi rơi xuống đất, bạn cũng cần tiệt trùng bằng nước sôi trước khi đưa trở lại vào miệng của bé.


Đồ chơi trẻ em tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em danh tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, .... Tại Shop Đồ Chơi Trẻ Em Kidsland có những sản phẩm như sau: Đồ chơi khi tắm cho bé, Đồ chơi xếp hình, Đồ chơi lắp ghép (Đồ chơi Lego chima, Nano block, Do choi lap ghep lego, Lắp ghép Gundam), Đồ chơi mô hình (O to mo hinh, Đồ chơi ô tô tomica, Đồ chơi tàu hỏa, mô hình động vật, Do choi ben 10, Thunder cats, Mô hình one piece, Mô hình kamen rider), Đồ chơi búp bê (Búp bê licca, Búp bê sylvanian families, Búp bê Koeda-chan), Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Đồ chơi trẻ em sắm vai, Đồ chơi con quay Beyblade, Đồ chơi trẻ em tổng hợp. Các sản phẩm Đồ chơi trẻ em cao cấp tại Kidsland là những sản phẩm: Đồ chơi thông minh, Đồ chơi trí tuệ, Đồ chơi an toàn cho bé Và “luôn nói không với đồ chơi trẻ em bạo Lực”.
Bạn thân mến: Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé biết bạn đang muốn tặng cho bé một món đồ chơi xinh xắn thú vị, và bé yêu thích. Bạn ghé thăm ủng hộ nhé: Do choi tre em | click here | Click here
Vâng bạn có biết: Do choi Thong Minh, Do choi tri tue, Do choi an toan giúp bé yêu của bạn điều gì?
  • Đồ chơi thông minh, an toàn, trí tuệ cho bé: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  • Do choi thong minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.

Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi trẻ em của chúng tôi.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA KIDSLAND:


Hoàng Ngân
Tổng hợp từ EH
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland