Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , , » Lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé.

Lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé.

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013 | 10:28

Thị trường đồ chơi dành cho trẻ em hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như các thương hiệu đồ chơi hàng đầu. Không ít phụ huynh lựa chọn đồ chơi cho con theo ý thích của trẻ, cũng như chưa quan tâm nhiều đến tính an toàn của sản phẩm.

Cảm on Bạn đã xem trang blog tổng hợp các tin tức về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Tin tức về trẻ emTin tức Gia Đình và Xã HộiVideo


Mua đồ chơi nhận ngay quà tặng cho bé yêu

Mặt khác, để lựa chọn cho bé yêu một món đồ chơi phù hợp và an toàn trong vô số các món đồ chơi đó lại không hề đơn giản. Có thể đồ chơi này trẻ thích chơi nhưng xét ở góc độ an toàn thì lại không đảm bảo, hoặc ngược lại đồ chơi này an toàn nhưng trẻ lại không thích.
Đồ chơi an toàn cho bé

Vậy lời khuyên khi các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm đồ chơi cho trẻ là:
+ Lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu và xuất xứ rõ rang.
+ Lựa chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi (theo từng giai đoạn của con bạn)
+ Lựa chọn đồ chơi có độ an toàn cao: tránh sặc nọn, góc cạnh, không có mùi vị, chất độc hại do quá trình xử lý bề mặt. Rất có thể gây thương tích và nguy hiểm cho trẻ khi chơi, các bậc phụ huynh nên nhớ trẻ bao giờ cũng có động tác cho đô chơi vào mồm.
+ Nên chọn đồ chơi mang tính giáo dục để giúp trẻ phát triển nhân cách
+ Lựa chọn đồ chơi phát triển khả năng sang tạo và nhận biết của trẻ.
+ Với những đồ chơi bằng Pin tranh cho bé tiếp xúc trực tiếp với Pin
Với mục đích giúp cho các bố, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ chơi bổ ích và an toàn cho bé yêu, website bán hàng trực tuyến hàng đầu HALOBUY.VN cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm đồ chơi của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Bandai, Maisto, Munchkin, Takara Tomy… Cùng với đó là các ấn phẩm sách thiếu nhi phù hợp với mọi lứa tuổi.


Giới thiệu về công ty Phân phối đồ chơi trẻ em cao cấp Kidsland:
Kid's Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên gia đình có thể chia sẻ những phút giây yêu thương, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con. Qua đó dạy dỗ, rèn luyện tư duy, tính cách cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con. Công cụ tuyệt vời đó chính là "đồ chơi trẻ em".Kid's Land luôn nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em những nước tiên tiến bằng việc đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và tính giáo dục rất cao.
Địa chỉ: Shopđồ chơi trẻ em cao cấp 87 Núi Trúc - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
website tham khảo sản phẩm: Kidslandvn.com

Các danh mục sản phẩm của công ty Kidsland (bạn tham khảo các link bên dưới nhé!):

Các bài viết khác tại Blog của Shop đồ chơi trẻ em kidsland có thể bạn cũng quan tâm:
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland