Những Điều Thú Vị Về Trẻ Em Và Gia Đình Xung Quang Chúng Ta

Home » , , , , » Hải quan Quảng Ninh bắt giữ đồ chơi trẻ em nhập lậu

Hải quan Quảng Ninh bắt giữ đồ chơi trẻ em nhập lậu

Written By Unknown on Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013 | 17:25

Cảm on Bạn đã xem trang blog tổng hợp các tin tức về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé và các vấn đề về đồ chơi an toàn, thông minh, sáng tạo và trí truệ,... Giúp các bố mẹ của bé có được sựa lựa chọn đồ chơi thích hợp với các bé yêu của mình. Shop đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Chúc bạn và người thân bạn một ngày may mắn, sức khỏe và đầy niềm vui trong cuộc sống....!
Bạn có thể xem thêm các chuyên mục tin tức khác:
Tin tức đồ chơi trẻ emVideo đồ chơi trẻ em
Cách chọn đồ chơi trẻ emSitemap Đồ chơi trẻ emSlider
Sản phẩm đồ dùng trẻ emSản phẩm đồ chơi trẻ emVideo

Ông Lý Trần Tuấn, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan số 1, Cục Hải quan Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa liên tiếp phát hiện bắt giữ 5 vụ buôn lậu, thu giữ 10.585 khẩu súng nhựa đồ chơi trẻ em, trị giá trên 500 triệu đồng. Trong các vụ việc này, các đối tượng tham gia đều mang quốc tịch Trung Quốc.


Toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở Đội Kiểm soát Hải quan số 1 để xử lý. (Ảnh do Đội Kiểm soát Hải quan số 1 cung cấp).
Vào hồi 13 giờ 30 ngày 28-1, tại trước số nhà 37, khu 2, phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Đội Kiểm soát Hải quan số 1 phát hiện đối tượng Lý Minh, sinh năm 1964, quốc tịch Trung Quốc có biểu hiện nghi vấn.
Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng Hải quan phát hiện lô hàng gồm 2.000 khẩu súng nhựa (có chiều dài từ 12 cm đến 25 cm) và 378 chiếc súng nhựa (có chiều dài từ 50 cm đến 80 cm).
Ban đầu đối tượng Lý Minh khai nhận, toàn bộ số hàng trên là súng nhựa đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất được vận chuyển trái phép qua biên giới để vào Việt Nam tiêu thụ.
Tiếp đó, hồi 18 giờ 15 phút cùng ngày, nhận được nguồn tin từ quần chúng, tại khu vực bến xe tải nằm trên đường Đại lộ Hòa Bình thuộc phường Trần Phú có một số đối tượng đang tập kết hàng nhập lậu.
Xác minh rõ nguồn tin, Đội Kiểm soát Hải quan số 1 đã tổ chức lực lượng kiểm tra, thu giữ 3.200 chiếc súng nhựa đồ chơi trẻ em (có chiều dài từ 12cm đến 25cm) của ông Sằn Kim Quân, sinh năm 1985, quốc tịch Trung Quốc.
Ban đầu đối tượng này khai nhận, toàn bộ số hàng trên là đồ chơi trẻ em đều do Trung Quốc sản xuất, được vận chuyển trái phép qua biên giới để vào Việt Nam tiêu thụ.
Trước đó, Đội Kiểm soát Hải quan số 1 đã tổ chức lực lượng phát hiện 3 vụ vận chuyển súng nhựa đồ chơi, thu giữ 5.007 khẩu súng nhựa đồ chơi bạo lực các loại cùng 60 kg đạn nhựa tròn (hàng vô chủ).

Quang Hùng -Nguồn: www.baohaiquan.vn
Link: http://www.baohaiquan.vn/pages/hai-quan-quang-ninh-lien-tiep-phat-hien-bat-giu-do-choi-tre-em-nhap-lau.aspx

Giới thiệu về công ty Phân phối đồ chơi trẻ em cao cấp Kidsland:

Kid's Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên gia đình có thể chia sẻ những phút giây yêu thương, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con. Qua đó dạy dỗ, rèn luyện tư duy, tính cách cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con. Công cụ tuyệt vời đó chính là "đồ chơi trẻ em".Kid's Landluôn nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em những nước tiên tiến bằng việc đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và tính giáo dục rất cao.
Địa chỉ: Shopđồ chơi trẻ em 87 Núi Trúc - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
website tham khảo sản phẩm: Kidslandvn.com (Các bạn bớt chút thời gian đến tham khảo ủng hộ nhé! Thanks)

Các bài viết khác tại Blog của Shop đồ chơi trẻ em kidsland có thể bạn cũng quan tâm:
Share this article :

Độc giả quan tâm nhiều nhất

Find US on Facebook

 
Copyright © 2011. Đồ chơi trẻ em | Do choi tre em | Đồ chơi trẻ em Kidsland - All Rights Reserved. Một sản phẩm của Shop Đồ chơi thông minh Kidsland